ข้อที่ |
รายการ |
พอใจมาก |
พอใจ |
ไม่พอใจ |
1 |
การประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ และเกิดความเข้าใจในขั้นตอนการขออนุญาต กรณีขออนุญาตใหม่/ขอต่อใบอนุญาต ฯ และการบริการชำระภาษี ต่างๆ เช่น ภาษีโรงเรือน ภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีป้าย และการขออนุญาตก่อสร้าง ฯลฯ |
65 ราย
65 % |
35 ราย
35 % |
- |
2 |
ขั้นตอนในการให้บริการไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน และมีความคล่องตัว |
58 ราย
58 % |
42 ราย
42 % |
- |
3 |
ความรวดเร็วในการให้บริการ |
56 ราย
56 % |
44 ราย
44 % |
- |
4 |
ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มคำร้องขออนุญาต ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ |
58 ราย
58 % |
42 ราย
42 % |
- |
5 |
ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงลำดับก่อน-หลัง มีความเสมอภาคเท่าเทียมกัน) |
55 ราย
55 % |
45 ราย
45 % |
- |
6 |
ความสะดวก เข้าใจง่าย ที่ได้รับจากการบริการในแต่ละขั้นตอน |
51 ราย
51 % |
49 ราย
49 % |
- |
7 |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสมต่อความต้องการของผู้รับบริการ |
51 ราย
51 % |
49 ราย
49 % |
- |
8 |
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
52 ราย
52 % |
48 ราย
48 % |
- |