องค์การบริหารส่วนตำบลจันอัด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา : www.janaud.go.th

 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์


สรุปการประเมินความพึงพอใจผู้มาใช้บริการ โครงการลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการเพื่อบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2559 ถึง กันยายน 2559

    รายละเอียดข่าว

 
แบบสรุปการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน  โดยใช้แบบสอบถามในการรับบริการ
โครงการลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการเพื่อบริการประชาชน
โดยสำรวจจากผู้มาติดต่อขอรับบริการ ประจำเดือน  เมษายน 2559  ถึง  กันยายน  2559
****************************
            ผู้มาขอรับบริการที่ อบต.จันอัด          จำนวน               100       ราย
            ขอต่อใบอนุญาตฯ                          จำนวน               -           ราย
ส่วนที่   1     ข้อมูลส่วนตัวของผู้กรอกแบบสอบถาม
            เพศของผู้กรอกแบบสอบถาม
                        เพศหญิง  จำนวน      54      ราย                   เพศชาย     จำนวน         46    ราย
            อายุ
                        25 – 35  ปี    จำนวน         15         ราย                   36 – 45   ปี         จำนวน   52         ราย
                        46 – 55 ปี     จำนวน         29         ราย                   56  ปีขึ้นไป          จำนวน   4          ราย
            ระดับการศึกษา
                        ระดับประถมศึกษา              จำนวน               34         ราย
                        ระดับมัธยมศึกษา               จำนวน               40         ราย
                        ระดับอนุปริญญา                จำนวน              7          ราย      
ระดับปริญญาตรีขึ้นไป         จำนวน               19         ราย      
อาชีพ
                        ทำการเกษตร                    จำนวน     27       ราย       ค้าขาย    จำนวน      39      ราย
                        รับราชการ                       จำนวน      3       ราย       รับจ้าง    จำนวน      31      ราย
ส่วนที่  2  ด้านความพึงพอใจของผู้มารับบริการ
ข้อที่ รายการ พอใจมาก พอใจ ไม่พอใจ
1 การประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบ และเกิดความเข้าใจในขั้นตอนการขออนุญาต กรณีขออนุญาตใหม่/ขอต่อใบอนุญาต ฯ  และการบริการชำระภาษี ต่างๆ เช่น ภาษีโรงเรือน  ภาษีบำรุงท้องที่  ภาษีป้าย  และการขออนุญาตก่อสร้าง ฯลฯ 65  ราย
65  %
 35 ราย
 35 %
-
2 ขั้นตอนในการให้บริการไม่ยุ่งยาก  ซับซ้อน และมีความคล่องตัว 58 ราย
58  %
42  ราย
42  %
-
3 ความรวดเร็วในการให้บริการ 56  ราย
56  %
44  ราย
44  %
-
4 ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มคำร้องขออนุญาต ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ 58  ราย
58  %
42  ราย
42  %
-
5 ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงลำดับก่อน-หลัง มีความเสมอภาคเท่าเทียมกัน) 55  ราย
55  %
45  ราย
45  %
-
6 ความสะดวก เข้าใจง่าย ที่ได้รับจากการบริการในแต่ละขั้นตอน 51  ราย
51  %
49  ราย
49  %
-
7 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสมต่อความต้องการของผู้รับบริการ 51  ราย
51  %
49  ราย
49  %
-
8 การให้บริการของเจ้าหน้าที่ 52  ราย
52  %
48  ราย
48  %
-



    เอกสารประกอบ

สรุปการประเมินความพึงพอใจผู้มาใช้บริการ โครงการลดขั้นตอนการปฏิบัติราชการเพื่อบริการประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2559 ถึง กันยายน 2559
 
    วันที่ลงข่าว
: 7 ต.ค. 2559
    ผู้ลงข่าว : อบต.จันอัด